News

โลตัส วังหิน ซุปเปอร์สโตร์ย่านวังหิน ถิ่นซอยเสือใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านช็อปปิ้งต่างๆ และสถาบันการเงินที่หลากหลาย...

สำหรับผู้ใช้รถที่ทำงานหรือพักอาศัย ย่านพร้อมพงษ์ อโศก ที่ต้องการที่จอดรถรายเดือนในราคาสุดคุ้ม และเพียบพร้อมไปด้วยระบบไม้กั้น...

เตรียมพร้อมให้บริการแล้ว สำหรับลานจอดรถ ณ อิชิบะ สเตชั่น ติดสถานีรถไฟฟ้ารามอินทรา กม.9 คอมมูนิตี้ใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยต้นซากุระ ในแดนปลาดิบ พร้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมายและสวนน้ำ ที่น่าไปเช็คอินสุดๆ

เปิดให้บริการแล้ว สำหรับระบบบริหารลานจอดรถที่ทันสมัย ณ ตลาดบางนา มาร์เก็ต...

Loco Park และโรบินสัน จำนวน 3 สาขา เปิดให้บริการลานจอดรถรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน กับระบบไม้กั้นและตู้กดรับบัตรอัตโนมัติ ดังนี้

เปิดให้บริการแล้วสำหรับลานจอดรถสวี ทรานส์ ณ ซอยวิภาวดีรังสิต 3-พหลโยธิน 18 ผู้ขับรถท่านใดที่กำลังมองหาที่จอดรถใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร (ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 1 กิโลเมตร)

ไม่ว่าลูกค้าจะพบปัญหาเกี่ยวกับลานจอดรถเมื่อใด ทีมงาน loco PARK พร้อมบริการรับเรื่องตลอด 24/7 ด้วยทีม Call Center แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ทันทีและทีม Technical Service ที่พร้อมลงหน้างานภายใน 24 ชั่วโมงสร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ลานจอดรถที่บริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีทันสมัยสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ผู้ขับรถ ภายใต้แบรนด์ “loco PARK” แพลตฟอร์มบริหารลานจอดรถ พัฒนาขึ้นโดยบริษัท โจวิท โกลบอล จำกัด นำเทคโนโลยีมาใช้ดูแลการบริหารแบบเก่าเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร , สร้างมูลค่าเพิ่มของพื้นที่และความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้ารับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบอัตโนมัติ อันประกอบไปด้วย

ในยุคปัจจุบันที่ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม ตึกอาคารต่างๆ นั้นล้วนมีลานจอดรถให้บริการกันแทบทั้งสิ้น แต่บางครั้งเจ้าของพื้นที่ลานจอดรถนั้น อาจไม่เคยคาดถึงว่าพื้นที่แห่งนั้นสามารถทำรายได้ได้มากกว่าที่คิด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้